Pages

Apr 29, 2010

Me & You

My Husband is d most important person in my life aside from my parents.He gives me joy and strenght.Hes my life and my pleasure.Being married, to work it out it always takes two. At para magtagumpay kayo sa buhay na pinili niyo dapat meron kayong isang Goal sa buhay.As I observed ang mag-asawa na ngtatagumpay sa buhay ay meron isang pangarap at matuwid ang ginagawa bilang mag-asawa.At masaya ko dahil alam namen ni mahal ko ang dapat gawin.Oo mahirap minsan,dahil minsan meron mga bagay kayong pagkakaiba,pag-aaway hindi naman maiiwasan yon pero ang mahalaga mas pinipili pa rin ninyong magka-ayos at me mga narerealized kayo kung anu tama sa mali. Ito ang pangarap ko,MABUTING ASAWA + TAHIMIK na BUHAY= MASAYANG PAMILYA. Maswerte ko dahil meron akong asawang tunay na mapagmahal,responsable at mapag-alaga.Nuon pgnadadasal ko sa Diyos na bigyan ako ng partner na tunay akong mamahalin ibinigay nga Niya MAS HIGIT PA. Sabi nila ang taong makakasama habambuhay ay dapat Taglay niya 3 KATANGIAN; 1.)  Ilalapit ka sa Diyos 2.) Ilalapit ka sa kapwa 3.) Ilalapit kasa sarili mo.. ALWAYS BRING OUT THE BEST IN YOUR PARTNER. Believe in the capabalities of your partner. Bilang asawa  supports him in everything he does.Bigay mu lahat wag kang tatangi dahil DOBLE ang babalik niya sayo.

No comments:

Post a Comment