Pages

Jun 26, 2010

Intensive Care Unit

June 25, 2010****
 @ MCU ICU, nagpunta kami kahapon ng ate ko wid JM..dahil dadalawin nga namin ang Pinsan ko.Habang naglalakad kami patingo sa hospital diko naiisip na magugulat ako sa aking nakita.Isa-isa lang ang pwedeng pumasok sa loob.
      Tahimik sa luob at tanging maririnig mu lng ay ang tunog ng mga apparatu na nakakabit sa pasyente. Pumasok ako at nakita ko ang aking pinsan nkahiga at kitang-kita sa kanyang mukha ang sakit na kanyang nararamdaman,..Hindi ko mapigilan na maluha.Nkita niya ako ramdam ko na naging masaya siya pero siya lumuha...Luha ng kasiyahan.Nagsulat siya sa kanyang notebook kung saan pwede niya sabihin ang gsto niyang ipaalam..Sinulat niya don na "I Love You" at ako paborito niyang pinsan..At cnabi ko ring mahal ko siya at magpalakas..yan ang tanging gagawin niya at wala na siyang ibang iispin kundi maging matapang at labanan ang lahat ng sakit na  kanyang nraramdam.
                                Habang tinigtignan ko siya naisip ko na ang buhay talaga ng tao hindi mo masasabi kung anu ang mangyayari sayo.Malakas ka ngayon maaring bukas hindi na..Ang pinakamabuti naten gawin sa BUHAY NATING ITO ay ang mamuhay ng TAMA.Laging magdsal,mgpasalamat sa LAKAS at BUHAY na KANYANG ipinagkakaluob.DIYOS lang ang tanging nakakaalam ng lahat.
                               Thank you ke Lord kasi binigyan NIYA ako ng ganitong pag-iisp at puso.SORI na lang sa mga taong gstong subukin ang pasenxa ko at patulan ka HINDING-HINDI ko gagawin yon!!! kc GOD KNOWS the TRUTH :) I will pray for you na sana mabago ka...for ur own good.
                               Get well soon pinsan!!! GOD is always with YOU...

No comments:

Post a Comment